Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Những Yếu Tố Quan Trọng Khi Chọn Mua Ghế Spa Pedicure

Khi chọn mua Ghế Spa Pedicure để trang bị cho tiệm Nail, Beauty Salon hoặc những Spa có dịch vụ Nail, các chủ đầu tư phải cần phải xem xét sản phẩm kỹ lưỡng để đảm bảo về chất lượng, giá cả và thiết kế của ghế.







Ghế Spa Pedicure sẽ cần được đáp ứng những yếu tố như kiểu dáng, kích thước và các chức năng. Khi các yếu tố trên được đáp ứng, tiệm của bạn sẽ có được không gian hoàn hảo và đẹp mắt nhất. 






Hiện nay, giá thành của Ghế Spa Pedicure luôn dao động và tùy theo chất liệu khác nhau thì giá cả của Ghế Spa cũng sẽ khác nhau. Các tiệm Nail sẽ cần được tư vấn bởi một nhà cung cấp hàng đầu để có được sản phẩm giá cả phù hợp với kinh phí đầu tư và dễ dàng lựa chọn.






Thái Bảo Supply luôn hân hạnh được giúp đỡ khách hàng có được những sản phẩm mà khách hàng ưng ý nhất. Ghế Spa Pedicure của Thái Bảo Supply được sản xuất với những chất liệu cao cấp nhất, với đầy đủ mọi chức năng và phù hợp với mọi tiêu chuẩn của ngành.






Công Ty Cổ Phần SX TM XNK Thái Bảo (Thái Bảo Supply) với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đảm bảo sản phẩm sẽ đạt chất lượng cao nhất 100%. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.



Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Thái Bảo
Showroom: 646B Cộng Hòa, Phường 13,Quận Tân Bình,Tp.HCM
Tel: (08)66.504.908 Fax: (08)38.490.423
0918172396 Mr.Trí (Zalo+Viber)
Hotline: 0913.17.17.06 Mr.Bao






0 nhận xét:

Đăng nhận xét