Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Ghế Làm Nail Phong Cách Hoàng Gia Sang Trọng Của Thái Bảo Supply

Ngày nay, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp những tiệm Nail được mở ra khắp mọi nơi với cách trang trí đẹp mắt và trang thiết bị hiện đại. Với việc nghề Nail ngày càng phát triển mạnh mẽ thì sẽ làm gia tăng nhu cầu về các vật dụng, thiết bị ngành Nail và kéo theo sự phát triển mạnh mẽ cho ngành nghề sản xuất. 




Khi chất lượng cuộc sống ngày càng tốt hơn, có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập hơn thì yêu cầu về chất lượng và hình thức sẽ tăng. Vì vậy, các sản phẩm ngành Nail cần được phát triển hơn về cả kiểu dáng lẫn chức năng. Dòng Ghế Nail- Ghế Làm Nail là sản phẩm điển hình.





Ghế Nail- Ghế Làm Nail là vật dụng cực kì phổ biến hiện nay nhưng sản phẩm không đơn thuần chỉ để cho khách hàng ngồi làm Nail có được cảm giác thoải mái nhất mà còn là vật dụng thể hiện được đẳng cấp cũng như tạo nên vóc dáng của tiệm Nail.



Trên thị trường hiện nay, Ghế Nail có nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau để phù hợp với nhiều thị phần khách hàng khác nhau. Một trong những phong cách được lựa chọn nhiều hiện nay là dòng Ghế nail - Ghế làm nail cổ điển phong cách hoàng gia. Là ghế nail được thiết kế theo phong cách cổ điển mang một nét đẹp sang trọng và quý phái. Mang lại cho tiệm nail một không gian hoàng gia nâng cao vóc dáng của tiệm nails và sự thích thú của khách hàng khi sử dụng ghế. Thái Bảo Supply là công ty chuyên sản xuất và cung cấp Ghế Làm Nail uy tín nhất hiện nay sẽ giúp bạn có được những chiếc Ghế Nail- Ghế Làm Nail cổ điển phong cách hoàng gia tốt nhất và với giá thành phù hợp nhất. 




Công Ty Cổ Phần TM SX XNK Thái Bảo (Thái Bảo Supply) với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đảm bảo sản phẩm sẽ đạt chất lượng cao nhất 100%. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Thái Bảo​
ShowRoom: 646B Cộng Hòa, Phường 13,Quận Tân Bình,Tp.HCM
Tel: (08)66.504.908 Fax: (08)38.490.423​
0918172396 Mr.Trí (Zalo+Viber)​
Hotline: 0913.17.17.06 Mr.Bao​
Website: http://nailhairspa.com/vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét