Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Ghế Nail Cao Cấp, Hiện Đại Của Thái Bảo Supply

Ghế Spa Pedicure luôn được các tiệm Nail coi là sự lựa chọn hàng đầu để trang bị hoặc tân trang cho tiệm mình. Ghế Spa là một sản phẩm đa năng, tiện lợi, kiểu dáng hiện đại và luôn tạo cho tiệm Nail một không gian sang trọng. Mọi tiệm Nail sẽ đều muốn sản phẩm này nhưng không phải tiệm nào cũng có được kinh phí để trang bị những chiếc Ghế Spa hiện đại. Ghế Nail của Thái Bảo Supply là một sản phẩm thích hợp nhất cho các tiệm Nail với kinh phí vừa phải nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất và vẫn đem lại sự sang trọng, quý phái cho tiệm Nail như Ghế Spa Pedicure.




Ghế Nail Giá Rẻ của Thái Bảo Supply là sản phẩm được thiết kế để phù hợp với những tiệm Nail tầm trung. Những chiếc Ghế Nail của Thái Bảo Supply được sản xuất với chất liệu nệm Si, da cao cấp nhất hiện nay sẽ đảm bảo mang lại cho tiệm Nail một không gian sang trọng và quý phái. Ghế Nail hiện đại với chất liệu cao cấp còn mang đến cho khách hàng thời gian làm móng thoải mái, thư giãn và cảm giác êm ái khi ngồi.





Tuy được sản xuất để phù hợp với những tiệm Nail tầm trung nhưng Thái Bảo Supply luôn chú trọng đến việc thiết kế Ghế Nail với kiểu dáng đa dạng, mẫu mã hiện đại và màu sắc phong phú. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn từ màu sắc ghế, kiểu vân gỗ đến màu bồn chậu và kiểu dáng để có được những chiếc Ghế Nail cao cấp phù hợp với sở thích và thiết kế của tiệm. 



Công Ty Cổ Phần TM SX XNK Thái Bảo (Thái Bảo Supply) với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đảm bảo sản phẩm sẽ đạt chất lượng cao nhất 100%. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Thái Bảo​
ShowRoom: 646B Cộng Hòa, Phường 13,Quận Tân Bình,Tp.HCM
Tel: (08)66.504.908 Fax: (08)38.490.423​
0918172396 Mr.Trí (Zalo+Viber)​
Hotline: 0913.17.17.06 Mr.Bao​
Website: http://nailhairspa.com/vn/ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét