Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Bột Nhúng Móng Công Nghệ Mới Từ Thái Bảo Supply

Trước đây, bột đắp móng là sản phẩm được các tiệm Nail thường xuyên sử dụng. Với giá thành rẻ, bột đắp móng là sự lựa chọn của nhiều tiệm nhưng đây là một sản phẩm cực kì độc hại, có hại cho sức khỏe người dùng cũng như có một mùi hôi khó chịu bởi thành phần bột có chứa bột lưu huỳnh. Với việc sức khỏe là một trong những điều quan trọng hàng đầu trong cuộc sống ngày nay, các tiệm Nail sẽ cần có một dòng sản phẩm bột làm móng mới hoàn toàn an toàn và chất lượng tốt nhất để thay thế bột đắp độc hại. Thái Bảo Supply xin giới thiệu bộ sản phẩm Bột Nhúng cao cấp, một sản phẩm mới hoàn toàn an toàn và chắc chắn sẽ làm nhiều bộ móng đẹp hơn bao giờ hết.


Bột Nhúng dùng để bảo dưỡng móng lâu dài, để làm dài móng trong trường hợp khách không nuôi được móng dài và đang là sản phẩm ưa thích và được sử dụng phổ biến thay thế cho bột đắp lưu huỳnh tại các Nail Salon. Bột Nhúng có nhiều ưa điểm như: không gây hại đến sức khỏe của người dùng, Bột Nhúng lên móng tạo sự mịn màng, bóng đẹp và không tạo mùi hôi khó chịu khi sử dụng. Tuy rằng, Bột Nhúng có giá cả cao hơn bột đắp nhưng lại tốn ít thời gian hơn khi sử dụng và cũng tốn ít bột hơn bằng bột đắp thông thường. Hãy tìm đến Thái Bảo Supply để có được trọn bộ sản phẩm Bột Nhúng chất lượng nhất và nhiều màu sắc để khách hàng thoải mái lựa chọn. 











Công Ty Cổ Phần TM SX XNK Thái Bảo (Thái Bảo Supply) với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đảm bảo sản phẩm sẽ đạt chất lượng cao nhất 100%. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Thái Bảo​
ShowRoom: 646B Cộng Hòa, Phường 13,Quận Tân Bình,Tp.HCM
Tel: (08)66.504.908 Fax: (08)38.490.423​
0918172396 Mr.Trí (Zalo+Viber)​
Hotline: 0913.17.17.06 Mr.Bao​
Website:http://nailhairspa.com/vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét