Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Thái Bảo Supply: Nhà Cung Cấp Ghế Foot Massage Uy Tín Nhất Hiện Nay

Ngành Spa luôn là một ngành phổ biến và ngày càng phát triển một cách mạnh mẽ. Với sự phát triển mạnh mẽ, ngành Spa sẽ cần một lượng lớn sản phẩm cho ngành để đáp ứng nhu cần của các tiệm Spa, việc phát triển sẽ kéo theo sự phát triển của ngành sản xuất các vật dụng



Những thiết bị và vật dụng của ngành sẽ không chỉ đạt chất lượng cao mà còn phải có mẫu mã đẹp mắt. Một vật dụng điển hình cho những tiêu chuẩn trên là Ghế Foot Massage, đây là vật dụng cực kì quan trọng và không thể thiếu của mỗi tiệm Spa Salon. Ghế Foot Massage trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế phong phú và tất nhiên giá thành cũng sẽ dao động theo. Để có được những sản phẩm chất lượng nhất và phù hợp với tiệm nhất trên thị trường hiện nay thì thật sự không dễ dàng. Thái Bảo Supply là nhà cung cấp, sản xuất Ghế Foot Massage hàng đầu hiện nay mà các tiệm cần





Ghế Foot Massage của Thái Bảo Supply được thiết kế với đầy đủ chức năng và phù hợp với mọi tiêu chuẩn của ngành. Ghế có nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng và kiểu dáng sang trọng cùng với màu sắc phong phú sẽ cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian Salon nhất. 





Nhằm mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và êm ái nhất thì Ghế Foot Massage của chúng tôi được sản xuất với chất liệu Si hoặc nhung chất lượng cao cấp nhất. Thái Bảo Supply là công ty sản xuất và cung cấp Ghế Foot Massage hàng đầu Việt Nam hiện nay, chúng tôi chắc chắn khách hàng sẽ hết sức hài lòng với sản phẩm của chúng tôi. 

Chi tiết sản phẩm
·         1 bộ gồm 1 ghế khách ngồi 
·         1 đôn khách.
·         1 đôn nhân viên.
·         Tư thế có thể linh hoạt.
·         Cố định hoặc có tăng đơ lên xuống.
·         Màu sắc đa dạng (màu theo khách hàng đặt ).
·         Khung làm bằng sắt, bọc si hoặc nhung theo yêu cầu.
·         Kích thước : Rộng : 65 cm , Dài : 60cm + 35cm + 15cm ,  Cao : 100cm - 110cm





Công Ty Cổ Phần SX TM XNK Thái Bảo (Thái Bảo Supply) với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đảm bảo sản phẩm sẽ đạt chất lượng cao nhất 100%. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Thái Bảo​
ShowRoom: 646B Cộng Hòa, Phường 13,Quận Tân Bình,Tp.HCM
Tel: (08)66.504.908 Fax: (08)38.490.423​
0918172396 Mr.Trí (Zalo+Viber)​
Hotline: 0913.17.17.06 Mr.Bao​
Website: http://nailhairspa.com/vn/




0 nhận xét:

Đăng nhận xét