Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Ghế Foot Massage Sản Phẩm Không Thể Thiếu Của Mỗi Spa Salon

Massage Chân đã từ lâu là một cách hiệu quả, đơn giản để có thể giải tỏa những căng thẳng và xóa đi những mệt mỏi của cơ thể. Với việc cuộc sống đang ngày càng tất bật, hối hả và căng thẳng thì số người có nhu cầu để được Massage chân sẽ ngày càng tăng lên. 







Các tiệm Massage Chân cũng vì lý do đó cũng ngày càng được mở ra nhiều hơn để đáp ứng với nhu cầu của khách hàng. Mỗi tiệm Massage sẽ cần trang bị những chiếc Ghế Foot Massage cao cấp nhất, mẫu mã đẹp mắt nhất hiện nay để khách hàng có được sự thoải mái và thư giãn nhất khi được Massage. Các tiệm sẽ cần một nhà cung cấp uy tín hàng đầu hiện nay và Thái Bảo Supply là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.










Ghế Foot Massage của Thái Bảo Supply được thiết kế với đầy đủ chức năng và phù hợp với mọi tiêu chuẩn của ngành. Ghế có nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng và kiểu dáng sang trọng cùng với màu sắc phong phú sẽ cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian Salon nhất. 



Nhằm mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và êm ái nhất thì Ghế Foot Massage của chúng tôi được sản xuất với chất liệu Si hoặc nhung chất lượng cao cấp nhất. Thái Bảo Supply là công ty sản xuất và cung cấp Ghế Foot Massage hàng đầu Việt Nam hiện nay, chúng tôi chắc chắn khách hàng sẽ hết sức hài lòng với sản phẩm của chúng tôi. 
















Chi tiết sản phẩm
  • 1 bộ gồm 1 ghế khách ngồi 
  • 1 đôn khách.
  • 1 đôn nhân viên.
  • Tư thế có thể linh hoạt.
  • Cố định hoặc có tăng đơ lên xuống.
  • Màu sắc đa dạng (màu theo khách hàng đặt ).
  • Khung làm bằng sắt, bọc si hoặc nhung theo yêu cầu.
  • Kích thước : Rộng : 65 cm , Dài : 60cm + 35cm + 15cm ,  Cao : 100cm - 110cm

Công Ty Cổ Phần TM SX XNK Thái Bảo (Thái Bảo Supply) với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đảm bảo sản phẩm sẽ đạt chất lượng cao nhất 100%. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Thái Bảo​
ShowRoom: 646B Cộng Hòa, Phường 13,Quận Tân Bình,Tp.HCM
Tel: (08)66.504.908 Fax: (08)38.490.423​
0918172396 Mr.Trí (Zalo+Viber)​
Hotline: 0913.17.17.06 Mr.Bao​
Website: http://nailhairspa.com/vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét